Thông tin cơ bản về dự án The River Thủ Thiêm

The River Thủ Thiêm đang là dự án đang làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản Sài Gòn hiện nay.

Hôm nay, Giagocchudautu.com sẽ mang đến cho quý khách hàng những thông tin cơ bản nhất về The River Thủ Thiêm Quận 2 để khách hàng có thể nắm bắt được những điều cần thiết trong việc đưa ra các quyết định của mình đối với căn hộ cao cấp Quận 2.

The River Thủ Thiêm

Tìm hiểu thêm thông tin:

Thông tin cơ bản về dự án The River Thủ Thiêm

Chung cư The River được triển khai xây dựng tại đường Nguyễn Cơ Trạch, khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2.

Dự án này được sự kết hợp đầu tư của 2 ông lớn của nền bất động sản là REFICO và CII, cùng với sự thiết kế quy tụ được nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Tập đoàn DP Architects đến từ Singapore sẽ chịu trách nhiệm về thiết kế kiến trúc, Tập đoàn Arup đến từ Anh chịu trách nhiệm về thiết kế kết cấu hạ tầng, tập đoàn Aurecon đến từ Úc sẽ chịu trách nhiệm về thiết kế cơ điện, cuối cùng là David Kleinberg Design Associates đến từ New York chịu trách nhiệm về thiết kế nội thất.

Với sự kết hợp này, The River sẽ thật sự mang đến cho khách hàng một sản phẩm hoàn toàn mới với những sự độc đáo và thu hút nhất mà trước đây chưa từng có.

Tìm hiểu thêm thông tin dự án The River Thủ Thiêm tại video dưới đây:

Các mô hình căn hộ được triển khai tại The River Thủ Thiêm Quận 2

Chung cư The River sẽ tiến hành xây dựng đa dạng các loại hình căn hộ để đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của khách hàng như: Căn hộ hạng sang – Luxury Apartment, Biệt thự trên không – Pool Villas, Căn hộ sân vườn – Penthouse – Duplex và căn hộ thương mại – Shophouse.

The River Thủ Thiêm

Loại hình các hộ cũng sẽ được thiết kế khác nhau như: Căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích khoảng 57m1, căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích dao động từ 77 – 82m2, căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích khoảng từ 119 – 125m2 và căn hộ 4 phòng ngủ với diện tích lớn nhất 185m2.

Mặt bằng của The River Thủ Thiêm

Các căn hộ cao cấp Quận – The River Thủ Thiêm có tổng diện tích đất là 15.378m2, trong đó diện tích xây dựng chung cư là 9.126m2.

Tổng diện tích sàn căn hộ được xây dựng với diện tích 90.000m2 trong đó căn hộ ở chiếm 95% và căn hộ thương mại với 5% khoảng 4.500m2.

Các căn hộ sẽ được thiết kế tỉ mỉ để mang lại một nơi sống đẳng cấp Quốc tế, kết hợp hài hòa các yếu tố tạo nên các giá trị thương mại và cảnh quan.

mat bang du an the river thu thiem1

Giá bán của căn hộ Quận 2 – The River

CII Quận 2 mở bán The River Với mức giá khoảng 6.000 USD cho 1 m2 hoàn thiện với tiêu chuẩn bàn giao mà phía chủ đầu tư công bố là hoàn thiện về nội thất có chất lượng cao.

Dự án trở thành một trong những sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp Quận 2 năm 2020 có tiêu chuẩn cao khi bàn giao cho khách hàng nhất là sự sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế nội thất thì quý khách sẽ có những căn hộ vô cùng sang trọng và tinh tế được bố trí một cách hài hòa tạo nên một không gian ấm cúng với đầy đủ tiện nghi và đây là những tiêu chí mà khách hàng hiện nay đang rất cần và đặt ra cho các dự án bất động sản.

The River Quan 2  Với mức giá bán hợp lý và chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn đặc biệt là chính sách bán hàng với nhiều lựa chọn cho quý khách về các loại hình thanh toán như thanh toán nhanh thanh toán chậm và mua căn hộ cao cấp Quận 2 với phương án thanh toán trung bình sẽ đi kèm với nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ phía chủ đầu tư của dự án căn hộ chung cư Thủ Thiêm.

Đây cũng là một trong những lựa chọn mà theo chúng tôi đánh giá là quý khách nên mua đặc biệt là những nhà đầu tư muốn xoay chuyển nguồn vốn một cách hợp lý thì nên lựa chọn nhiều hình thức đa dạng thanh toán mà chủ đầu tư hỗ trợ về trả vay vốn với lãi suất thấp và hỗ trợ các hình thức chi trả vô cùng hấp dẫn.

Tính pháp lý của The River Quận 2

Các căn hộ The River đã được cấp phép để tiến hành xây dựng cùng với sổ đỏ và giấy phép xây dựng phần ngầm.

Hệ thống móng, cọc đã được hoàn thiện vào thời điểm cuối tháng 10/2019, nhà mẫu cũng vừa được hoàn thiện đang trong giai đoạn chuẩn bị mở cửa để khách hàng đến xem.

Có thể thấy rằng, The River Thủ Thiêm là dự án tốt để mang lại một kênh sinh lời tiềm năng cho khách hàng. Hãy nhanh chóng để sở hữu cho mình những căn hộ cao cấp tại The River Thủ Thiêm nhé!

5/5 - (28 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339