Gem Riverside Quận 2 hoàn hảo cho người làm việc ở Đồng Nai

Gem Riverside Quận 2 được đánh giá là dự án khá phù hợp với những khách hàng sống tại Sài Gòn nhưng lại làm việc, thường xuyên di chuyển về Đồng Nai nhờ căn hộ Gem Riverside nằm ngay mặt tiền đường Song Hành cao tốc Long Thành – Giầu Dây và hội tụ đầy đủ các yếu tố cho một cuộc sống lý tưởng.

Hiện nay, không ít người sống tại thành phố Hồ Chí Minh lựa chọn làm việc tại các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An… trong các khu công nghiệp, khu chế xuất, cách thành phố từ 30 km đến 60 km.

Cơ hội an cư với chất lượng sống tuyệt vời tại đây sẽ khiến cho quý khách có khoảnh khắp hạnh phúc bên gia đình mình, dù thời gia di chuyển để đi làm không hề gần.

Gem Riverside giải pháp cho người Sài Gòn làm việc ở Đồng Nai

Quận 2, cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với các tỉnh Đông Nam Bộ lân cận như: Xa Lộ Hà Nội, đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Giầu Dây… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác.

Gem Riverside

Theo ghi nhận của chúng tôi, xu hướng những người Sài Gòn tìm về làm việc tại các nhà máy, văn phòng trong các khu công nghiệp, chế xuất tại các tỉnh xung quanh đến từ các lý do: Được làm công việc đúng chuyên môn đào tạo, mong muốn của bản thân. Hằng năm, số lượng sinh viên đổ về thành phố Hồ Chí Minh học tập và tốt nghiệp rất lớn, việc tìm một công việc đúng chuyên ngành, sở thích với mức lương tốt là ngày càng khó khăn do phải cạnh tranh với mình.

Tại các nhà máy trong các khu công nghiệp ở những tỉnh gần thành phố lại có nhu cầu khá lớn về nhân sự chất lượng cao. Làm việc tại đây, các bạn trẻ năng động được làm đúng chuyên ngành, công việc mà mình yêu thích, đam mê trong môi trường chuyên nghiệp, với nhiều phúc lợi tốt, một mức lương tốt trong các công ty đa quốc gia. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thích sống ở Sài Gòn vì có nhiều tiện ích vui chơi, giải trí, gần với người thân, gia đình.

Gem Riverside

Tìm hiểu thêm thông tin:

Hay những người đã có gia đình, vợ làm ở văn phòng trong thành phố, chồng là chuyên gia, kỹ sư làm ở tỉnh, muốn con trẻ được học tập, phát triển trong môi trường tốt hơn. Từ đó phát sinh nhu cầu về một nơi an cư đáp ứng được điều kiện về vị trí và có hạ tầng, tiện ích hiện đại của các khách hàng này.

Như chúng tôi đã chia sẻ ở phần đầu bài viết, nếu khách hàng đang làm việc hay có định hướng làm việc tại các khu công nghiệp hoặc thường xuyên phải di chuyển đến ở Đồng Nai, Vũng Tàu đang tìm hiểu để mua căn hộ Quận 2 hay tại khu đô thị Nam Rạch Chiếc trong nửa cuối năm 2017 thì dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh là một dự án đáng để quan tâm vì:

Dự án nằm ngay mặt tiền cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, từ đây khách hàng chỉ mất 30 phút để đến khu công nghiệp Long Thành, với từng đó thời gian khách hàng cũng có thể đến khu công nghiệp Nhơn Trạch, Đồng Nai. Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ Gem Riverside đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.

Dự án Gem Riverside đầy đủ tiện nghi, xung quanh rất nhiều tiện ích cao cấp

Gem Riverside quận 2 nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành bất động sản, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới. Khu vực này sẽ sở hữu hạ tầng, tiện ích hiện đại, đồng bộ bậc nhất nhì quận 2 với đầy đủ các công trình phục vụ đời sống: từ hệ thống trung tâm thương mại cao cấp, trường học, đại học quốc tế, khu vui chơi giải trí đẳng cấp, bệnh viện quốc tế chăm sóc sức khoẻ… chỉ trong bán kính 02 km. Bên cạnh đó, đây là cũng là nơi cực kỳ phù hợp với dân mê thể thao nhờ gần trung tâm thể dục thể thao Nam Rạch Chiếc rộng đến 180 ha là nơi tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế.

Gem Riverside

Ngoài ra ở những khu vực lân cận như khu đô thị City Horse, Thảo Điền hệ thống dịch vụ tiện ích bao gồm trung tâm thương mại, trường học quốc tế và bệnh viện quốc tế cũng đã hình thành và từ căn hộ Gem Riverside cũng dễ dàng tiếp cần những tiện ích này.

Trên đây là bài viết giới thiệu về giải pháp căn hộ an cư tại căn hộ Gem Riverside Quận 2 cho những người “làm Đồng Nai” hy vọng mang lại thông tin hữu ích cho các khách hàng có nhu cầu như trên.

5/5 - (45 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339