Phúc An Ashita

Phúc An Ashita là dự án nhà phố, shophouse và biệt thự tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương do Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh BĐS Đất Thành làm chủ đầu tư. Với tổng diện tích 13.672 m2, dự án Phúc An Ashita cung ứng ra thị trường các sản phẩm đa dạng từ nhà phố, shophouse và biệt thự cao cấp trong lòng đô thị sinh thái xanh trong lành và đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Theo dõi bài viết dưới đây của Giagocchudautu.com về các thông tin đáng chú ý tại dự án Phúc An Ashita, để quý khách hàng quan tâm có được nguồn tin tham khảo đầy đủ và đáng tin cậy.

Phúc An Ashita

Tổng quan Phúc An Ashita

Tên dự án Phúc An Ashita
Vị trí Đường Thiếu Niên 3, Ấp 4, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương
Chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh BĐS Đất Thành
Đơn vị phát triển Trần Anh Group
Tổng diện tích 93.672 m2
Số lượng
  • Nhà phố liên kế: 335 căn
  • Nhà phố thương mại: 60 căn
  • Biệt thự song lập: 40 căn
Diện tích 100m² – 373m²
Pháp lý Sổ hồng

Vị trí dự án Phúc An Ashita ở đâu?

Vị trí dự án Phúc An Ashita nằm tại đường Thiếu Niên 3, ấp 4, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Dự án Phúc An Ashita còn khu dân cư ấp 4 và các khu công nghiệp Chơn Thành 1& 2. Ngoài ra, Dự án Phúc An Ashita liền kề với Quốc lộ 13 và nhiều tuyến đường giao thông quan trọng trong khu vực.

Phúc An AshitaDự án Phúc An Ashita sở hữu nhiều tiềm năng nhờ vị trí đắc địa:

  • Di chuyển nhanh chóng đến các KCN như: KCN Chơn Thành; KCN Becamex Bình Phước; KCN Bàu Bàng; KCN Minh Hưng; KCN Mỹ Phước 1;3;…
    Kết nối đến các thành phố như Đồng Xoài; Thủ Dầu Một; Thuận An; và TP.HCM chỉ mất từ 30 – 60p
  • Tiện ích ngoại khu đáp ứng được các nhu cầu cuộc sống của cư dân: UBND xã Trừ Văn Thố (5 phút); Chợ
  • Bàu Bàng ngay sát; Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến (20 phút); Bệnh viện Đa Khoa Bàu Bàng; Trường ĐH Thủ Dầu Một; Đại Học Việt Đức; Trường THPT Bàu Bàng; Trường mầm non; Trường cấp 1; cấp 2 Lương Thế Vinh; Phòng giao dịch ngân hàng; Trường Cao Đẳng nghề Bình Phước;…

Phúc An Ashita

Mạng lưới giao thông hoàn chỉnh nâng tầm khả năng liên kết giúp Phúc An Ashita ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng:
Dự án phúc an ashita bàu bàng bình dương trần anh group

  • Nằm ngay ranh giới giữa Bình Dương và Bình Phước là 2 khu vực phát triển nhộn nhịp của Đông Nam Bộ, nên được thừa hưởng những tiện ích, kinh tế,… của cả 2 khu vực.
  • Liên kết trực tiếp với Quốc lộ 13  – Trục kinh tế quan trọng kết nối từ TP HCM qua Bình Dương, Bình Phước đến cửa khẩu Việt Nam – Campuchia.
  • Các tuyến đường lớn như: Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, cao tốc TP HCM – TP Thủ Dầu Một – Chơn Thành, Cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn, đường Vành Đai 4,… giúp kết nối đến các tỉnh Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ, Tây Nguyên thuận tiện.

Tiện ích tại Phúc An Ashita Bình Dương

Dự án được định vị trở thành một khu đô thị đẳng cấp dành cho những công dân ưu tú nhất tại huyện Bàu Bàng, nhằm mang đến một không gian sống chuẩn thượng lưu, tiện nghi và hoàn mỹ, chủ đầu tư Phúc An Ashita đã rất nỗ lực để cho triển khai quy hoạch lên hệ thống tiện ích nội khu với đa dạng các dịch vụ như:

  • Công viên chức năng rộng lớn.
  • Nội khu đầy đủ với trung tâm thương mại, chợ đêm.
  • Phòng khám đa khoa.
  • Trường học các cấp.
  • Hồ bơi, khu vui chơi, khu thể thao,…

Là một trong những dự án bất động sản đi đầu trong việc triển khai mô hình lối sống bảo vệ môi trường “xanh – sạch – đẹp”, không chỉ gây ấn tượng với số lượng các loại hình tiện ích dịch vụ lớn mang đến các trải nghiệm sống tuyệt vời cho cư dân, mà còn đặc biệt được quan tâm với các vườn hoa đầy sắc màu và những dải cây xanh trải dài khắp khuôn viên rợp bóng mát, tạo nên một bầu không khí trong lành, khoáng đạt và thoải mái.

Phúc An Ashita

phuc an ashita2

Với vị trí tiếp giáp khu dân cư thì dự án Phúc An Ashita Bàu Bàng sở hữu những tiện ích ngoại khu như trường mầm non Ban Mai Xanh, trường cấp 1, cấp 2, y tế, chợ lớn, các dịch vụ khác…

Mặt bằng và thiết kế Phúc An Ashita

Mặt bằng dự án Phúc An Ashita quy hoạch trên khu đất rộng 93.672 m2. Trong đó diện tích đất dành cho xây dựng nhà ở là 52.430 m2; đất dành cho cây xanh hạ tầng kỹ thuật là 4.199 m2; đất dành cho giáo dục là 1.362 m2; còn lại là phần đất đành cho giao thông và các tiện ích khác.

Phúc An Ashita

Sản phẩm của dự án Phúc An Ashita Bình Dương bao gồm các loại hình như shophouse, nhà phố và biệt thự. Trong đó, biệt thự Phúc An Ashita với số lượng 40 căn với diện tích mỗi căn 200 m2, được xây dựng 1 trệt và 1 lầu; shophouse Phúc An Ashita 60 căn diện tích mỗi căn 125 m2, xây dựng với thiết kế 1 trệt 2 lầu; nhà phố Phúc An Ashita có 335 căn diện tích mỗi căn 100 m2 với 1 trệt và 1 lầu.

phuc an ashita3

Kiến trúc nhà phố và biệt thự Phúc An Ashita Bàu Bàng lấy cảm hứng từ lối tư vấn thiết kế mang phong cách hiện đại, hài hòa của của quốc gia “Mặt trời Mọc” Nhật Bản. Thêm vào đó, Shophouse Phúc An Ashita còn kế thừa phong cách Indochine mang vẻ đẹp tinh tế và sắc sảo cùng với sự tinh túy theo phong cách Tân cổ xưa Pháp lại vừa hài hòa với với đặc thù văn hóa truyền thống của Việt Nam sẽ mang lại những giá trị tuyệt vời về thẩm mỹ cho giới tinh hoa sở hữu Shophouse Phúc An Ashita.
Phúc An Ashita
Phúc An Ashita

Phúc An Ashita

Giá bán Phúc An Ashita

Chủ đầu tư dự án Phúc An Ashita là Cty TNHH Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh BĐS Đất Thành, còn về đơn vị phát triển của dự án là Trần Anh Group.

Cty TNHH Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh BĐS Đất Thành được thành lập ngày 28/05/2018, đặt trụ sở tại Khu nhà ở thương mại Đất Thành, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực như kinh doanh bất động sản, xây dựng nhà để ở và xây dựng các công trình kỹ thuật dân dụng.

Tháng 2/2021 chủ đầu tư Đất Thành tổ chức lễ ký kết hợp tác với ngân hàng Vietcombank chi nhánh Long An nhằm hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm tại dự án Phúc An Ashita Bình Dương.

Theo ghi nhận mới nhất của đội ngũ chuyên gia Giagocchudautu.com, giá bán Phúc An Ashita hiện đang rơi vào khoảng từ 2 tỷ/căn đối với nhà liền kề, 2,8 tỷ/căn đối với nhà phố thương mại và từ 3,8 tỷ/căn đối với biệt thự.

Mức giá các sản phẩm của Phúc An Ashita Bình Dương đang rất tốt và ưu đãi, sẽ tương đối thích hợp cho các nhà đầu tư và cư dân mong muốn thu được một nơi an cư và hiện đại cùng sản phẩm đầu tư sinh lời tốt.

Q&A dự án Phúc An Ashita

  • Vị trí dự án Phúc An Ashita ở đâu?

Phúc An Ashita có vị trí nằm tại Đường Thiếu Niên 3, Ấp 4, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

  • Giá bán dự án Phúc An Ashita bao nhiêu?

Giá bán dự án Phúc An Ashita từ 2 tỷ/căn

  • Chủ đầu tư Phúc An Ashita là ai?

Chủ đầu tư Phúc An Ashita từ Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh BĐS Đất Thành.

Trên đây là toàn bộ những nội dung giới thiệu chi tiết về dự án Phúc An Ashita được tổng hợp bởi nhóm chuyên gia Giagocchudautu.com. Hy vọng rằng quý khách hàng cùng nhà đầu tư đã tìm hiểu thêm được những khía cạnh toàn diện hơn về dự án.

5/5 - (182 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339