Tập đoàn Hyatt

Hyatt là tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng, uy tín và lớn nhất trên thế giới, luôn nằm trong top 10 thương hiệu quản lý khách sạn. Tập đoàn Hyatt đã có hơn 60 năm phát triển quản lý tới hơn 800 khách sạn trải dài trên 60 quốc gia. Hãy cùng Giagocchudautu.com tìm hiểu thông tin về tập đoàn Hyatt.

tập đoàn hyatt

Lịch sử hình thành và phát triển của tập đoàn Hyatt

Hyatt lần đầu tiên được thành lập vào ngày 27/9/1957 bởi Jay Pritzker khi ông quyết định mua nhà nghỉ Hyatt House cạnh Sân bay Quốc tế Los Angeles.

Trong hơn một thập kỷ sau này, Jay Pritzker và em trai của mình, Donald Pritzker, cùng hợp tác với các thành viên của công ty gia đình Pritzker khác, đã phát triển công ty thành một chuỗi quản lý và sở hữu khách sạn ở Bắc Mỹ.

Những cột mốc quan trọng của tập đoàn Hyatt

  • 1967: Hyatt Regency Atlanta Hotel & Resort với thiết kế vô cùng độc đáo đưa Hyatt trở thành tiên phong trong dịch vụ khách sạn toàn cầu
  • 1969 mở ks đầu tiên ngoài Mỹ với dự án Hyatt Regency Hongkong
  • 1980: Giới thiệu hai thương hiệu Grand Hyatt (New York) và Park Hyatt (Chicago)
  • 1990: Hyatt gia nhập lĩnh vực sở hữu kỳ nghỉ toàn cầu
  • 2006: Giới thiệu thương hiệu Hyatt Place
  • 2007: Giới thiệu thương hiệu Andaz, Hyatt trở thành một trong những công ty đa quốc gia phát triển nhanh nhất, các ý tưởng được phát triển trên quy mô toàn cầu
  • 2009: Tham gia sàn chứng khoán New York

Các thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Hyatt

tập đoàn hyatt

  • Luxury: Park Hyatt
  • Wellness: Miraval (Hyatt mua lại vào năm 1995)
  • Premium: Grand Hyatt, Hyatt Regency, Hyatt
  • Lifestyle: Andaz,  Hyatt centric, the Unbound Collection by Hyatt
  • Modern Essential: Hyatt Place, Hyatt Hhouse
  • All Inclusive: Hyatt Zilava, Hyatt Ziva
  • Vacation ownership: Hyatt Residence Club

Dòng họ Pritzker là một trong nhà tài trợ cho Giải thưởng kiến trúc Pritzker, giải thưởng thường niên của quỹ Hyatt để vinh danh một kiến trúc sư còn sống với những đóng góp của họ. Giải thưởng Pritzker do Jay A. Pritzker lập ra từ năm 1979 và hiện vẫn trao giải hàng năm, là giải thưởng cao quý nhất trên thế giới về kiến trúc, được xem như giải Nobel của kiến trúc.

Giải thưởng danh giá tập đoàn Hyatt

+ 100 Cty tốt nhất để làm việc cho ® — FORTUNE và nơi tuyệt vời để làm việc.

+ Nhà tuyển dụng tốt nhất của Mỹ cho đa dạng — Forbes.

+ Nơi làm việc tốt nhất ở UAE — Địa điểm tuyệt vời để làm việc UAE.

+ 100 Nơi làm việc tốt nhất cho Millennials — FORTUNE.

+ 2015: Top 10 thương hiệu khách sạn sang trọng tốt nhất thế giới – Forbes

+ 2017: Các khách sạn được yêu thích nhất trên thế giới: Danh sách vàng ( Park Hyatt Saigon, Park Hyatt Tokyo,
Park Hyatt Buenos Aires, Park Hyatt Washington) – bởi khách du lịch

  • Forbes Travel Guide xếp hạng 5 sao cho các khách sạn mang thương hiệu Park Hyatt.
  • Park Hyatt New York và Park Hyatt Aviara Resort, Golf Club & Spa đã được xếp hạng 5 sao vào năm 2020
  • Park Hyatt Seoul được tạp chí du lịch uy tín Condé Nast Traveler đưa vào danh sách những khách sạn, resort xuất sắc nhất năm 2020 “Golden List 2020”.

Các dự án mang thương hiệu Hyatt tại Việt Nam

Hyatt Regency Hồ Tràm

tập đoàn hyatt
Hyatt Regency Hồ Tràm Resort and Spa dự án gồm 63 căn biệt thự biển nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao, có vị trí đường ven biển, Phước thuận, Huyện xuyên mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Trong đó khu biệt thự mà chúng ta sẽ triển khai sẽ có tên là Hyatt Regency Hồ Tràm Residences và được phát triển bởi IFF Holdings và sẽ được khai thác vận hành bởi tập đoàn Hyatt.

Xem ngay thông tin tiến độ và bảng giá dự án tại đây: Hyatt Regency Hồ Tràm

Hyatt Nam Nghi Phú Quốc

tập đoàn hyatt

Park Hyatt Phú Quốc

tập đoàn hyatt
Tọa lạc ở mũi phía Tây Nam của Phú Quốc, Park Hyatt Phu Quoc được định vị phát triển thành khu nghỉ dưỡng hạng siêu sang. Tổng khu nghỉ dưỡng có diện tích gần 65 ha, trải dài trên đường bờ biển nguyên sơ, nằm giữa dải cát trắng và những ngọn đồi xanh mướt. Dự án cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc 30 phút lái xe bằng đường đi thẳng qua đường cao tốc Bắc – Nam và 40 phút từ Dương Đông, thị trấn trung tâm của đảo.

Dự án Park Hyatt Phu Quoc với 110 phòng khách sạn và 65 căn biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang tại Phú Quốc, dự định đi vào hoạt động vào năm 2022.

Hyatt Regency Đà Nẵng

tập đoàn hyatt
Nằm trên bãi biển Non Nước yên tĩnh và đẹp, tại cửa ngõ vào thành phố Đà Nẵng sôi động, Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa sự thật là một điểm lý tưởng để khám phá toàn bộ cái đẹp của thành phố biển trong mọi thời điểm.

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Hyatt Regency Danang Resort and Spa đã đưa vào hoạt động từ thời điểm tháng 29/10/2011 sau 3 năm xây dựng, được đầu tư bởi Indochina Capital và đơn vị quản lý vận hành bởi Hyatt – một trong những tập đoàn về khách sạn hàng đầu thế giới. Resort chính là sự tích hợp giữa các phòng nghỉ, căn hộ cao cấp, villa ven biển, nhà hàng, phòng hội nghị cùng các dịch vụ vui chơi hiện đại. Dự án Hyatt Regency Đà Nẵng có quy mô gồm 193 phòng khách sạn, 95 căn hộ loại 1 – 3 phòng ngủ và 27 biệt thự biển ba phòng ngủ và có hồ bơi riêng.

Park Hyatt Saigon

tập đoàn hyatt
Park Hyatt Saigon là một khách sạn 5 sao hoạt động ở Việt Nam điều hành bởi tập đoàn Hyatt. Park Hyatt Saigon lọt vào top những khách sạn tốt nhất châu Á (cùng với khách sạn Metropole Sofitel Hà Nội). Park Hyatt Saigon có CĐT là Cty Khách sạn Grand Imperial Saigon (GISH). GISH là liên doanh thành lập năm 1994 giữa Cty Radiant Investment Limited – RIL (Malaysia, trước đây được gọi là PHB) cùng với United Concord International (UCI) và Tổng cty Xây dựng Saigon (tên cũ là Cty Xây lắp công nghiệp).

Còn nhớ, hơn 10 năm vừa qua (2005), khi dự án Park Hyatt Saigon ra đời thì nhiều người đã tỏ ra hoài nghi về việc tồn tại của nó, bởi lúc này kinh tế Việt Nam chưa phát triển, nền kinh tế thị trường còn khó khăn. Khi dự án được động thổ xây dựng, nhiều ý kiến nhận định rằng có bao nhiêu người giàu đủ tiền để sử dụng những dịch vụ cao cấp toàn cầu này? Nhưng với niềm tin Tp.Hồ Chí Minh sẽ phát triển mạnh về kinh tế, Park Hyatt Saigon đã vượt qua những thiếu thốn ban đầu.

Và từ đó đến nay, khách sạn Park Hyatt Saigon  tại Tp.Hồ Chí Minh này đã chứng tỏ được sức mạnh nội tại của mình, là điểm dừng chân của bao du khách, chính sách hàng đầu thế giới. Park Hyatt Saigon hiện có 244 phòng tại trung tâm Quận 1, gần với rất nhiều tòa nhà văn hóa truyền thống lịch sử khác,nằm cạnh sát hông Nhà hát Saigon đầy cổ kính. Khách sạn được xây dựng với kiến trúc Pháp với cùng một phòng khánh tiết có lối dành cho xe hơi vào trực tiếp, 2 nhà hàng Opera để phục vụ món ăn Ý và Square One phục vụ các món hải sản Việt Nam và món nướng phương Tây…

Trên đây là bài viết cập nhật thông tin về tập đoàn Hyatt, các dự án mang thương hiệu Hyatt tại Việt Nam. Liên hệ ngay với Giagocchudautu.com để được hỗ trợ tư vấn dự án tập đoàn Hyatt qua thông tin dưới đây:

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI NHẤT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ




    5/5 - (52 bình chọn)

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0913.756.339